Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Bi's story 8: Lớp 3 , có bé Mi

Chúng tôi đã trải qua rất nhiều chuyện , nhưng có bé Mi là một món quà mà Thiên Chúa dành tặng cho tôi !!!
Năm lớp 3 là năm ít có biến cố nhất , ..., học ở trường Phạm Văn Hai ,..., năm ấy Cô Hồng tóc ngắn làm chủ nhiệm của lớp tôi , ..., cô cắt tóc ngắn nhìn như búp bê ấy nhưng cô đã già rồi , để tóc như vậy thì hơi kì !!!!
Nói thì nói vậy thôi chứ cô nào cũng là cô , thầy nào cũng là thầy , cho nên cô hay thầy dù khó chịu tới đâu tôi vẫn kính trọng ( Vì nhà trường dạy Tiên học lễ , hậu học văn mà , sau này hình như châm ngôn ấy bị chuyển thành câu nói của Bác Hồ không , mà không biết có phải là câu nói của Bác không ????) .
Tôi không biết nhiều chuyện lắm , tôi thường hay ca hát , chạy ra nhà vệ sinh , hay ngắm hoa , ngắm cây cối , ngắm đường phố,..., cho nên cô hay la tôi ...! Đến nỗi có một lần từ hành lang trường học ở trên lầu , trên một góc  khuất , tôi tè xuống dưới chợ Ông Tạ dính vào người ta , người ta lên mắng vốn nhà trường quá trời luôn !!! Nhưng tôi chối đay đảy, im phăng phắc !!! Tôi thật là ích kỉ và xấu tính quá mà phải không ?
Chưa hết , năm ấy bộ phim đất phương Nam đang được công chiếu rộng rãi trên tivi và truyền thông đại chúng , thế là tôi bắt chước làm theo , ..., ! Chẳng là tôi gạt chân bạn Ly ( sau này thầy Dân dạy tôi năm lớp 4 đặt tên là Ly A , vì sau này có 2 bạn tên Ly , trong đó Ly B là con nhỏ tôi hay chọc ghẹo nhất , ..., vì nó hay phá tôi , không cho tôi học !!!), thế là bạn Ly bị té lộn nhào xuống đất ,..., tôi bị mời phụ huynh ,..., ! Xong rồi năm đó, tôi còn vẽ con Ximidi , Ximidi là một con nhỏ tóc xỏa ra hai bên , cô la quá trời luôn tại tôi vẽ quá xấu , bị điểm dưới trung bình , nhưng sức tôi có hạn ,..., tôi đâu có biết gì ??? Rồi tôi còn làm mất dụng cụ học tập nữa , mẹ đánh tôi quá trời làm tôi không bao giờ quên ,..., nhưng , tôi không buồn , vì chắc tại mẹ thương tôi quá mà thôi !!!
Đó là toàn năm lớp 3 của tôi , một năm không có gì đặc biệt , nhưng mùa hè năm đó , tô đi sang nhà bác Hai , tại năm đó chuột nó sinh sôi nảy nở ở nhà tôi nhiều lắm , nó chạy như chạy giặc vậy , cho nên ba tôi qua nhà Bác hai ( chở tôi đi theo) để xin một chú mèo , chú mèo ấy tên là bé Mi ,..., bé Mi lông trắng , đuôi vàng , lúc ấy bé còn nhỏ xíu nhưng dữ lắm , ..., bắt vào bao bị mà bé cào cào cắn xé tùm lum , phải rào kẽm gai lại bé mới hết quậy !!!
Sau này bé lớn lên kiều diễm như một thiên thần , bé mất vào năm tôi học lớp 12 xong ,..., nhờ có bé , mà tôi đi học không bị căng thẳng ,..., lông bé mướt lắm , mỗi lần ôm hôn thì thấy có một mùi hương lạ kì ,..., nhưng bé dữ lắm , không ai mà bé cho ôm lâu đâu ! Chán !
Tóm lại , năm lớp 3 tuy không có gì xảy ra nhiều , nhưng có nhiều chuyện nữa xảy ra nhưng tôi đã quên lâu rồi ,..., chuyện gì khó quá cho qua, phải không ???!
Goodbye :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét