Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Nói xấu mẹ , tâm sự thầm kín 2

Ngày 26-27/06/2014
Tuy không có gì làm cho mình buồn trong 2 ngày qua. Nhưng mình vẫn buồn bực mẹ. Vẫn khó chịu , vẫn gượng ép , vẫn không vui.Mọi chuyện đang dồn nén đến nghẹt thở , trong lòng cứ anh ách trong bụng như bệnh nhân ung thư thời kì cuối . Hy vọng mình hết giận mẹ mau mau . Cho đến khi cha mẹ vẫn còn, mình phải vẫn làm tròn chữ hiếu cho đến khi chết và muôn mãi về sau. Bây giờ mình phải đi học thật nhiều để đi thi nữa . Trời ơi ! Thi thi thi thi !!! Tại sao lại phải thi cơ chứ . Có cách nào khỏi phải thi hay thi khó để vào đại học không ?! Ước gì !
Ngày 28/06/2014
Hôm nay dậy trễ , mặc dù mình đã để chuông nhưng mình vẫn không dậy nổi ? Chắc là do mấy viên thuốc cảm mà mẹ cho minh để uống . Còn chuyện gì nữa sẽ xảy ra ? Hôm nay lịch học mình cũng như mọi ngày . Chỉ có Toán và Lý .
Mọi chuyện xảy ra suôn sẻ , mẹ không đánh đòn , thầy cô không la rầy, gia đình đầm ấm . Nhưng không biết mọi chuyện có được như hôm nay không. Rồi mẹ có nổi điên không , mẹ có đánh ba không .Gia đình có đầm ấm thêm một ngày không . Không ai biết chắc được . Nhưng mình tin mọi lời cầu nguyện của mình với Thiên Chúa được chấp nhận , và được Chúa thương xót . Con cầu xin Chúa: Giữ gìn con Chúa ơi !!!
Ngày 29/06/2014
Đi lễ, tôi đi với Appa và Hyong Duy đến nhà thờ Đa Minh - Ba Chuông như thường lệ, về là ăn phở, ở quán kế bên quán phở Luận (quán phở ngon nhất xứ Ba Chuông ) . Phải ăn phở ở chỗ khác thiệt mình chẳng thấy ngon miệng chút nào . Về đến nhà là phải học thêm Hóa , toàn giải đề xưa , không làm một cái đề tủ nào. Buồn , khổ! Mình lao vào cơn mê muội buổi trưa . Đến chiều trời đổ mưa ,mưa to nên Bác Phong , trưởng Legio Junior giáo xứ An Lạc cho nghỉ xả stress và nghỉ mưa . Khổ ! Chiều tối học Toán xong về nghỉ ăn cơm tối 1 chút là học thêm Lý. Cô Thoa dạy Lý mình bao chè đậu mong tụi mình đậu. Đã quá đi Hi Hi Hi Hi. Chúc mọi người một ngày tốt lành .
Ngày 30/06/2014
Bữa học Lý cuối cùng mình rút ra được kinh  nghiệm làm bài thi trắc nghiệm. Đọc đề 15 phút đầu , câu nào lí thuyết thì làm ngay, không bỏ, sau đó lựa câu bài tập nào làm trước, câu nào khó để lại lụi , thấy đáp án có 2 câu na ná nhau chọn câu nhỏ nhất tại đa số câu nhỏ nó đúng . Bữa học Lý cuối cùng , chia tay cô mình không thấy buổn vì mình đã chia tay biết bao nhiêu người có sao đâu . Biết đâu vì Trái Đất này tròn nên những người yêu thương nhau sẽ gặp lại nhau. Biết đâu được? Tối nay  mình đi học Toán , Toán chia tay. Hy vọng thầy Hoàng không cảm động . Hôm qua mình không chia tay thầy Hoa. Thôi kệ , còn gặp nhau dài dài mà lo gì ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét