Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Nói xấu mẹ , tâm sự thầm kín 1

Đây là lần đầu tiên tôi viết nhật kí, đã biết bao lần tôi viết nhật kí nhưng đều bị mọi người chọc ghẹo, bạn bè chả là gì cả ! Mình chỉ muốn là mình thôi . Kệ , không quan tâm ! Đây là ngày đầu tiên mình mình viết nhật kí.
Hôm nay cũng không có gì nhiều. Cũng chỉ là ngủ, ăn, bơi , tập thể dục, đọc kinh , học bài , làm bài . Kì thi đại học sắp đến rồi, mình chỉ muốn thi với con điểm thật cao để vui lòng bố mẹ. Nhưng chắc không được quá . Mình thật là ngu khi hổng kiến thức đến như vậy được . Thôi kệ, sức khỏe là chính. Mình chỉ mong ngày nào cũng như ngày này . Hạnh phúc , tươi vui. HAPPY DAY!
Ngày 19/06/2014
Hôm na mình viết cho cả 2 ngày đã qua . Trong tôi lúc này có 2 nỗi ưu phiền : bị phát hiện và bị tẩy chay . Mình không hề muốn 2 điều đó!!! Mình muốn được yêu thương , yêu thương hết mình .Không nửa vời , không từ bỏ!!!Vì mình không còn niềm tin để bầu víu nữa. Mình bất lực. Chắc có lẽ không ai biết được rằng mình cô đơn đến chừng nào nhưng tại sao trên khuôn mặt lúc nào cũng tỏ ra hạnh phúc . Đau khổ quá ! Mình là con hổ giấy đó biết không ?Ai đụng vào mình đi , mình quánh á !!!
Đến lúc này là chỉ còn 14 ngày nữa là thi . Mình mong có kết quả tốt để làm vui lòng ba mẹ . Mong sao hết bệnh . Lạy Chúa !!!
Ngày 20-21/06/2014
Chuyện là thế này. Khi mình đi nhà thờ , đi lễ về mình gặp kẻ thù truyền kiếp : Thằng Nhật Long. Gặp nó thôi là muốn cách xa ngàn mét rồi . Vì nó mà tôi đau khổ biết bao nhiêu . Nhưng thôi, tránh xa nó là được rồi. Hy vọng tôi và nó không gặp lại nhau .
Nó cũng chụp hình Up lên Facebook , nhưng mình không quan tâm. Thằng bạn thân nó chửi xéo nói xéo ai đó mình cũng không quan tâm . Điều quan trọng đối với mình bây giờ là học 1 cái nghề cho tương lai. Ước chi mình thi tốt , thi đậu. Oh Yeah !Còn 1 tuần rưỡi nữa là thi . Hồi hộp !!! Hồi hộp .
Ngày 22/06/2014
Có người cứ làm khó dễ mình .
Nhưng không sao! Mình biết cách vượt qua. Cứ cho đi mà sống .
Hôm nay đi lễ xong , hôm sau thì không ! Nản quá, không đi lễ nữa . Chán rồi! Muốn được tự do .
Biết bao người mong được hạnh phúc mà có được đâu ?Mình chắc cũng nằm trong số đó thôi ....
 - Ước chi các bạn nghe tiếng tôi , các bạn đừng cứng lòng .
Ngày 23-24/06/2014
Hôm nay tôi đi lấy phiếu chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. Cảm giác đến rồi đi, nhưng những cái cảm giác khốn khổ khi chờ đợi , lên trường , bị phát hiện và bị bỏ rơi khi trong nhà xào xáo . Mẹ, má của tôi đối xử với tôi rất kì cục. Không biết mẹ đọc thấy những dòng này không , nhưng xin mẹ đừng như vậy nữa , hãy rộng lượng hơn , , tha thứ hơn và bớt chửi bới , đánh đập con hơn . Con không xin mẹ sự tha thứ, nhưng xin mẹ đừng đánh con . Con nói con ghét mẹ chỉ vì mẹ hay nói đụng vào chuyện con lỡ dại , con không cố ý đâu , xin mẹ tha thứ cho con ...
Con ước mong sao cha mẹ trên thế gian thấu hiểu nổi lòng của con cái .
Ngày 25/06/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét